Skip links

QUY TRÌNH BÁN HÀNG

Để hoàn thành tốt một dự án hay một đơn hàng thương mại, Complex Space đã chuẩn hóa từng bước thực hiện, hãy cùng tìm hiểu quy của chúng tôi:

QUY TRÌNH DỰ ÁN

Bước 1: Lắng nghe mong muốn khách hàng

Chúng tôi sẽ lắng nghe ý tưởng, mong muốn của khách hàng, cùng nhau thảo luận các yếu tố như chủ đề sân chơi, nhóm tuổi sử dụng, kích thước tổng thể mặt bằng sân chơi, môi trường xung quanh, những thiết bị phục vụ…. Từ đó chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã sản phẩm và những dịch vụ cụ thể để dần biến ý tưởng thành thực tế, phù hợp với ngân sách dự kiến.

Bước 2: Khảo sát và phân tích mặt bằng

Đội ngữ kỹ thuật sẽ đến khảo sát, đo đạc, xem xét các yếu tố:

  • Kích thước, địa hình và đặc điểm tự nhiên của mặt bằng sẽ thi công
  • Vị trí mặt bằng, môi trường xung quanh, mật độ khu dân cư

Chúng tôi sẽ đánh giá ưu / nhược của mặt bằng để đảm bảo khu vực được lựa chọn là an toàn, phù hợp và hiệu quả cho sân chơi.

Bước 3: Thiết kế phối cảnh khu vui chơi

Đội ngũ thiết kế lên bản phác thảo dựa theo ý tưởng và thực trạng mặt bằng gửi đến khách hàng, chúng ta cùng xem các yếu tố như màu sắc chủ đạo, loại thiết bị, phân vùng chức năng từng khu vực cho từng nhóm tuổi đảm bảo an toàn và việc bảo trì, lối đi… để bản thiết kế hoàn thiện đầy đủ và đảm bảo được phát huy hết công năng sử dụng.

Bước 4: Trình bày thuyết trình thiết kế

Nhân viên thiết kế/Nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp trình bày bản thiết kế sân chơi 2D và 3D giúp khách hàng có góc nhìn đa chiều, dễ dàng nắm bắt và hình dung dự án.

Bước 5: Ký kết Hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý với thiết kế và báo giá sản phẩm, chúng ta sẽ thương lượng các điều khoản để ký kết Hợp đồng.

Bước 6: Thi công và lắp đặt

Đội ngũ kỹ thuật sẽ chuẩn bị dụng cụ, thiết bị và tổ chức thi công lắp đặt đúng tiến độ, an toàn và tránh các chi phí phát sinh, đảm bảo theo đúng cam kết trong Hợp đồng.

Bước 7: Nghiệm thu

Tiến hành nghiệm thu thiết bị sân chơi để đưa vào sử dụng

Bước 8: Lưu thông tin khách hàng và dự án vào cơ sở dữ liệu

Chúng tôi sẽ lưu thông tin dự án, khách hàng vào cơ sở dữ liệu, phục vụ việc bảo trì thiết bị định kỳ theo thời gian đã thỏa thuận trước đó

QUY TRÌNH THƯƠNG MẠI

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu khách hàng

Chúng tôi sẽ lắng nghe nhu cầu của khách hàng, trao đổi các yếu tố như nhóm tuổi sử dụng, màu sắc, kích thước, ngân sách…

Bước 2: Giới thiệu, trình bày về sản phẩm

Sau khi nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ lựa chọn và giới thiệu sản phẩm phù hợp, giá cả, những ưu điểm, chương trình khuyến mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hẫu mãi. Khách hàng có thể xem trực tiếp sản phẩm tại Công ty, hoặc nhân viên kinh doanh sẽ gửi hình ảnh/thông tin kỹ thuật về sản phẩm qua email khách hàng.

Bước 3: Giải đáp thắc mắc, báo giá và thuyết phục khách hàng

Chúng tôi sẽ lắng nghe những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trước – trong – sau bán hàng, phân tích những lợi ích sản phẩm mang lại so với chi phí khách hàng bỏ ra để khách hàng suy nghĩ. Những thông tin chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý, chúng ta sẽ thương lượng các điều khoản để ký kết Hợp đồng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Sau khi hoàn đơn hàng, lưu thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu, phục vụ việc bảo hành, bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện thoại hỏi thăm để lấy ý kiến về sản phẩm, dịch vụ bán hàng của Công ty.

Hãy liên hệ Complex Space để được tư vấn,

Hotline: 0975 802 254 – 0938 735 769

Email: info@sanchoi.vn